Đăng ký | Đăng nhập Sitemap
Giỏ hàng 0 SP

Bộ đồ thể thao tập gym nữ mùa đông 2015

(2015-11-29 13:17:51)

   Ngày nay Gym là xu thế rèn luyện sức khỏe cũng như làm đẹp cơ thể của rất nhiều bạn trẻ. Nhưng mùa đông đến, nhiều người ngại đến phòng GYM, hãy tạo cảm hứng từ những bộ đồ gym độc đáo, lạ mắt, giúp bạn vận động thoải mái và tôn lên đường cong quyến rũ cả trong những ngày đông lạnh giá.

Xem thêm: GYMDI - Hướng dẫn chọn size giày thể thao nam, nữ VNXK


  Bộ đồ thể thao tập gym nữ mùa đông 2015 Bộ đồ thể thao tập gym nữ mùa đông 2015Những bộ đồ thể thao tập gym nữ mùa đông. Được sáng tạo theo phong cách thể thao được các nhà thiết kế hướng tới cho các trang phục thường ngày, mang đậm tính chất khỏe mạnh. Bạn không thể không để mắt đến những chiếc áo thun rộng thùng thình và những chiếc quần dài thấm mồ hôi cho những buổi tập thể dục. Với những cô nàng thích sự năng động, trẻ trung thì khó lòng bỏ qua những bộ quần áo thể thao cho mùa đông 2015 này, với thiết kế theo bộ cả quần và áo cùng dáng thể thao, cho bạn mẫu đồ cực cá tính, năng động trong ngày đông. Cùng GYMDI xem những mẫu bộ đồ thể thao nữ tập gym mùa đông dưới đây nhé:

 Bộ đồ thể thao tập gym nữ mùa đông 2015 Bộ đồ thể thao tập gym nữ mùa đông 2015

– Màu sắc : quần đen áo trắng

– Chất liệu : Thun cotton co giãn, vải mát, thấm hút mồ hôi

– Kích thước: vòng ngực 82-88cm; vòng eo: 62-72cm; vòng mông 82-88cm; chiều dài: áo 58cm- quần 62 cm.

– Freesize: thích hợp cho bạn gái dưới 52kg. (tùy chiều cao)

– Xuất xứ : Việt Nam

 

Diện đồ tập thể dục thẩm mỹ đẹp khỏe khoắn, năng động bạn có thể mặc vào những dịp cả nhà đi picnic, đi dạo phố, đi tập thể thao hay đơn giản là mặc ở nhà những ngày cuối tuần cũng rất đẹp và phù hợp nhé. Những bộ quần áo dáng thể thao cũng thường được thiết kế với chất liệu co giãn tốt  giúp người mặc dễ dàng vận động và cũng phải giữ nhiệt trong ngày lạnh nữa nhé.

Chất liệu được sử dụng phổ biến vẫn là vải thun cotton dày dặn và ấm áp, thêm phần đặc sắc, tạo điểm nhấn cho trang phục. Một điểm mới trong những thiết kế năm nay là những bộ thể thao bằng chất liệu cotton mềm mượt, sự nhẹ nhàng, nữ tính trong những thiết kế bộ đồ thể thao khỏe khoắn, năng động cũng rất hài hòa đó nhé.

 

Màu sắc những thiết kế bộ đồ thể thao tập gym cho bạn gái cũng hết sức đa dạng, bạn sẽ hay bặt gặp những bộ đồ được thiết kế phối màu, cho người mặc nét trẻ trung, tươi tắn hơn cả. Diện bộ quần áo nỉ hay thun với thiết kế khóa kéo, mũ phía sau thật năng động bạn đừng bỏ quên đôi giày thể thao hay giày bata đi kèm nhé. Bạn sẽ có set đồ hoàn hảo trong buổi sáng đi tập thể dục hoặc buổi chiều tới phòng tập gym rồi phải không ạ.

  Bộ đồ thể thao tập gym nữ mùa đông 2015

Thiết kế dạng ba lỗ, quai dây, có in hình nhãn hiệu GYMDI phía trước tạo nên điểm nhấn vô cùng nổi bật cho sản phẩm mang đến cho bạn gái sự trẻ trung, vẻ đẹp cá tính và năng động hơn trong mọi hoàn cảnh. Quần được thiết kế với kiểu dáng quần lửng, lưng bản thun mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ chịu trong khi vận động, bên cạnh đó các bạn nữ cũng có cơ hội để khoe lên đôi chân thon gọn của mình trước mọi người xung quanh rất nhiều người đã lựa chọn cho mình những trang phục mặc nhà của mình với ưu điểm mang lại sự thoáng mát, thoải mái vẫn mang lại vẻ đẹp trẻ trung thời trang nữ tính và năng động cho bản thân.

 

Liên hệ đặt hàng:

Hệ thống cửa hàng đồ tập Yoga, đồ tập Aerobic, Zumba, quần áo thể dục thẩm mĩ, đồ tập Fitness GYMDI Đẳng cấp từ đường kim mũi chỉ.

Cửa hàng 1: Số 75 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng 2: Số 19 Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội

Đến với gymdi.vn - Để có những bộ đồ tập GYM hợp thời trang. phù hợp với bản thân, bạn có thể tham khào qua website và http://gymdi.vn/ hoặc tham khảo đồ tập gym nữ đồ GYM nam 

Liên kết